Khách hàng chịu trách nhiệm về nội dung thông tin trên Máy chủ, đảm bảo các thông tin này không trái với những quy định của pháp luật quy định.

Khách hàng chịu trách nhiệm về các ứng dụng (phần mềm) cài đặt trên Máy chủ về nội dung cũng như bản quyền. Bảo đảm các ứng dụng này không chứa các ứng dụng mang tính chất phá hoại gây ảnh hưởng đến người dùng internet khác (như spyware, virus, các phần mềm để DDOS…)

SPS có toàn quyền ngưng cung cấp dịch vụ mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào trong các trường hợp sau:

– Khách hàng dùng Hosting vào bất kì mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam

– Khách hàng gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho các dữ liệu mang tính chất bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức bị pháp luật Việt Nam ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào.

– Khách hàng lưu trữ, truyền bá các dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội, hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kì quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kì cá nhân nào.

– Khách hàng sử dụng Hosting để gửi bulk email (spam email), quảng cáo hay thông qua Hosting để phá hoại một Hosting khác.

– Khách hàng không thanh toán các chi phí đúng hạn.

Khách hàng có trách nhiệm giữ an toàn các thông tin tài khoản truy xuất vào Hosting.

Khách hàng có trách nhiệm bảo mật quyền truy nhập từ xa do SPS cấp, đồng thời khách hàng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để quyền truy nhập từ xa bị tổ chức hay cá nhân khác lợi dụng để thực hiện các hành động phạm pháp.

Khách hàng phải tuân thủ theo đúng các quy định của Nhà nước về sử dụng dịch vụ Internet, quyền sở hữu công nghiệp, bản quyền phần mềm cài đặt trên máy chủ (nếu có), bí mật quốc gia, an ninh, văn hoá.

SPS không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của những thông tin của website đặt trên Hosting và cũng không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với dữ liệu được lưu trữ trên Hosting trong các trường hợp do Khách hàng gây nên: xóa nhầm, website có lỗi, website bị tấn công trực tiếp v.v…

SPS có trách nhiệm đảm bảo các thông số kỹ thuật về dịch vụ lưu trữ như đã được quy định tại mục B phụ lục: thông số kỹ thuật các gói Hosting. Hỗ trợ khách hàng cài đặt ban đầu để website hoạt động tốt.

Đảm bảo dịch vụ server hosting hoạt động ổn định 99% thời gian của hợp đồng (uptime 99%).

Trong trường hợp bị lỗi thiết bị thì SPS sẽ có trách nhiệm khôi phục lại tình trạng làm việc ổn định trong thời gian sớm nhất có thể.

Tại sao lựa chọn

Online Support 24/7
Online Support 24/7
Bạn có thể gọi điện, chat trực tuyến hoặc gửi ticket cho chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp 24/7
Chuyên nghiệp
Chuyên nghiệp
Xác định đúng và giải quyết tốt mọi vấn đề. Luôn đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
An toàn
An toàn
Thông tin và dữ liệu khách hàng được bảo mật. Hệ thống backup thường xuyên tránh mất mát và xung đột dữ liệu.
Ổn định

Ổn định

Kỹ thuật cấu hình tốt kết hợp chế độ bảo trì phần cứng, phần mềm hợp lý giúp hệ thống vận hành trơn tru.

Khách hàng nói về SPS