Ở SPS chúng tôi backup 2 lần/tuần, 1 lần/tháng, và 1 lần/năm. Vì vậy dữ liệu của quý khách luôn được đảm bảo với đúng phương châm của SPS – ” An toàn – Ổn định – Chuyên nghiệp”. Tùy thuộc vào mỗi server khác nhau sẽ có lịch chi tiết cụ thể sau, vì vậy nếu quý khách cần biết liên hệ với support online của SPS nhé!
Bài viết liên quan
- Cách đổi DNS server khi DNS server google bị lỗi
- Hướng dẫn lấy IP NS của Cloudflare
- Danh sách mã ZIP CODE các tỉnh Việt Nam chuẩn đã test
- Hướng dẫn đăng nhập PHPMyadmin trên hosting linux Directadmin SPS
- Mình có mua host tại SPS, nhưng thông tin host đã mất, Xin hỏi có lấy thông tin lại được không
- Các anh chị chỉ dùm em cách khắc phục lỗi 403 trên windows phone
- Hướng dẫn chọn phiên bản PHP trên hosting SPS.VN
- Hướng dẫn tắt thông báo service trên message/ticket admin directadmin
- Hướng dẫn update apache phiên bản mới nhất trên directadmin
- Hướng dẫn tạo chứng chỉ SSL free trên Hosting, VPS, Server tại SPS.VN